Dod o hyd i atebion cyffredin a sut i ddod i gysylltiad â ni.
Cyflogwyr ac ymgynghorwyr Ymrestru Awtomatig (AE)
Cyn ichi gysylltu â ni gydag ymholiad ymrestru awtomatig (AE), gwiriwch a all y canlynol eich helpu chi:
- gwblhau eich datganiad cydymffurfio
- dywedwch wrthym ni nad ydych chi’n gyflogwr
- hysbysiadau rhybuddio a thalu dirwyon
- gweithio allan eich dyletswyddau ailymrestru
- cyflogi staff am y tro cyntaf
- dod o hyd i’ch cod llythyren
- cyflogi staff tymhorol neu dros dro
Gallwch hefyd wirio os gall ein safle cwestiwn ac ateb eich helpu chi. Mae hyn yn cynnwys ein manylion cyswllt ar gyfer ymrestru awtomatig a chydymffurfio ac ymholiadau gorfodi.
Ymddiriedolwyr, ymgynghorwyr cynlluniau a rhai sy’n chwythu’r chwiban
Cyn ichi gysylltu â ni, gwiriwch a yw’r wybodaeth ganlynol yn ateb eich ymholiad:
- cwblhau ffurflen gynllun
- talu ardoll y cynllun
- diweddaru gwybodaeth rydyn ni’n ei ddal am gynllun
- defnyddio’r gwasanaeth Cyfnewid ar-lein
- defnyddio Blwch offer Ymddiriedolwyr
- adrodd am bryderon (chwythu’r chwiban)
Ffôn
0345 600 0707
Oriau agor
- Dydd Llun 9am i 5pm
- Dydd Mawrth 9am i 5pm
- Dydd Mercher 10am i 5pm
- Dydd Iau 9am i 5pm
- Dydd Gwener 9am i 5pm
Mae galwadau’n cael eu recordio at ddibenion hyfforddi ac ansawdd.
E-bost
- Ffurflen gynllun, Cyfnewid a thalu’r ardoll: exchange@tpr.gov.uk
- cymorth arall gyda rhedeg cynllun pensiwn: customersupport@tpr.gov.uk
- adrodd am bryderon (chwythu’r chwiban) report@tpr.gov.uk
Cyfeiriad
Cymorth i Gwsmeriaid, Y Rheoleiddiwr Pensiynau, Telecom House, 125-135 Preston Road, Brighton BN1 6AF
Aelodau’r cynllun
Ni allwn helpu gydag ymholiadau am fuddion pensiwn unigolyn. Mae’n well siarad â’ch darparwr pensiwn yn gyntaf.
Mae HelpwrArian yn darparu canllaw a chymorth am bensiynau ac ymddeoliad i gynilwyr.
Mae HelpwrArian yn wasanaeth diduedd ac am ddim a gefnogir gan y llywodraeth.
Diogelwch data
Am wybodaeth ar sut y defnyddir a chedwir eich data personol a’i gadw’n ddiogel a’ch hawliau, darllenwch ein hysbysrwydd preifatrwydd.